TRUNG THIÊN., JSC TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

  • Số lượng: 02
  • Ngày làm việc: Thứ 2 – Thứ 7
  • Thời gian: 08h00 – 17h00
  • Địa điểm làm việc: Khu Thương mại dịch vụ Trung Văn 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

QUYỀN LỢI CỦA NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

  1. Lương thỏa thuận, tổng thu nhập: 10.000.000Đ – 20.000.000Đ
  2. Thưởng các ngày Lễ, Tết và lương tháng 13.
  3. Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
  4. Được hưởng đầy đủ các chế độ BH, các chế độ theo quy định của công ty.
  5. Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân.
  6. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

NHIỆM VỤ CỦA NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

  1. Được đào tạo kiến thức về sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy bơm, đồ gia dụng,… của công ty đang phân phối, bán lẻ trên website, sàn thương mại điện tử.
  2. Gọi điện tư vấn theo danh sách data, chốt đơn khách hàng từ các kênh chạy quảng cáo truyền thông của Phòng Marketing.
  3. Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng: Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm, các chương trình khuyến mãi đang chạy; Chốt đơn hàng; Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
  4. Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Website, Facebook, Zalo và các trang thương mại điện tử,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà sản phẩm mang lại một cách nhanh nhất.
  5. Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
  6. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Website, Facebook, Zalo, các trang thương mại điện tử, đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
  7. Thực hiện báo cáo doanh số hàng ngày, tổng hợp các thông tin đơn hàng và số liệu phát sinh.
  8. Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.

TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

  1. Ưu tiên ứng viên nữưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online.
  2. Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  3. Kỹ năng giao tiếp bán hàng tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng học hỏi, làm việc độc lập.
  4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng…
  5. Có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  6. Trung thực, ngoại hình ưa nhìn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Trung Thiên

Địa điểm làm việc: Khu Thương mại dịch vụ Trung Văn 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline tuyển dụng :  035.818.9990 (Mrs Phượng – THNS).

Hình thức ứng tuyển: Gọi điện, gửi Email hoặc nộp trực tiếp tại Công ty.

Email gửi CV: doanthiphuong@trungthien.com.vn

Share this Post!

About the Author : anhnn

0 Comment

Leave a Comment

Your email address will not be published.